หวานซะ!! ส่องโมเมนต์มุ้งมิ้งของ 10 ดาราคนดัง(ชาย) “เวลาอยู่กับแฟน”



ข่าวคราวเรื่องดาราเปิดตัวคบกันในปี 60 มีคู่รักดาราหลากหลายคู่ที่เปิดตัวคบกัน บางคู่รักดาราก็หวานเข้าขั้นลั่นระฆังวิวาห์ขอสละชีวิตโสดในปี 60 หรือดาราบางคู่ความรักก็ถึงทางตันประกาศเลิกแยกทางกันในปี 60 แต่สำหรับคู่รักในวงการที่คบยังอินเลิฟคบกันขยันเติมความหวานก็ยังมีให้เห็นอยู่จนดีกรีความหวานพุ่งทะลุจอ แล้วฝ่ายชายนั้นเขาจะมีโมเมนต์หวานเวอร์แบบไหนกันบ้าง เวลาที่อยู่กับแฟนหวานใจ จะหวานวิ้ดวิ้วว หรือจะหวานปนฮา สร้างความน่ารักน่าเลิฟอะไรให้สาวๆ ได้อิ่มใจกันบ้าง วันนี้จะมาจัดลิสต์มาเสิร์ฟให้ดูกันในช่วงต้นปีใหม่แล้วล่ะคร่าา
1. อาเล็ก ธีรเดช



เริ่มกันที่หนุ่มคนนี้ที่เพิ่งจะเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันกับ เต้ย จรินทร์พร ไปได้ไม่นาน และแม้จะมีกระแสโซเชียลทับถมสาวเต้ย เรื่องคบเพื่อนแฟนเก่า ก็ไม่มีอะไรที่จะทำให้ทั้งคู่เลือกจบความสัมพันธ์เพราะทนกระแสข่าวทางลบไม่ได้ ตรงกันข้าม มีการชวนกันไปทำบุญที่วัด หรือควงสาวเต้ย ไปงานวิวาห์ของ จ๊ะ เอิน หนำซ้ำยังเติมอารมณ์ดี๊ดีใส่สาวเต้ย หนักกว่าเดิมซ่ะอี๊กก… น่าเลิฟไปใหญ่


2. หมาก ปริญ



มาถึงความหวานทะลุจอกันบ้าง สำหรับ หมาก ปริญ นั้น ผู้ชายอะไรโรแมนติกซะจริงๆ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชอบลงรูปแฟนสาว น่าฮักขนาดเน้อเจ้าน้อยยย มาดูกันว่าเวลา หมาก อยู่กับหวานใจ จะมีปฏิกิริยาอะไรให้ชาว mk ฟินทะลุทะลวงอีกม้างงง…


3. บูม กิตตน์ก้อง



คบกันมาได้สักพักใหญ่ๆ สำหรับ บูม – กีฟ คู่นี้เปิดใจคบหากันก่อนหน้าที่หนุ่ม บูม จะไปรับใช้ชาติ พอออกจากกรมทั้งคู่ก็หวานหยด จนหลายคนอิจฉาสาว กีฟ ดราภดา ที่มีแฟนน่ารักแบบนี้ จะมีภาพโมเมนต์เผลอๆ ให้ได้ฟินเก็บไว้บ้างไหมมลองดูกันเลย


4. ตูน บอดี้แสลม



ภาพความน่ารักของหนุ่มตูน มาจากอินสตาแกรมของสาว ก้อย ภายใต้ภาพโพสต์โดยสาวก้อย ว่า “happy moment” ซึ่งภาพนี้ผ่านมา 6 ปี ที่แล้ว หนุ่มตูนกำลังมีความสุขกับแฟนสาวอย่างไม่ทันได้มองว่าจะมีใครแอบแชะภาพเก็บไว้ สลัดมาดนิ่งแล้วยิ้มให้คนรัก ผู้ชายมาดนิ่งพอเผลอแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ก็มีความสุขนี่เนอะ อยู่กับหวานใจแสนดีขนาดนี้


5. เวียร์ ศุกลวัตน์



เพิ่งยอมเปิดตัวยอมรับถึงความสัมพันธ์กันไปไม่นานนัก แม้เมื่อก่อนนั้นจะเคยมีข่าวว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันไปแล้วรอบหนึ่งสำหรับ เวียร์ – เบลล่า แต่คราวนี้ ไม่ต้องนั่งเดากันต่อไป เพราะสองคนนี้คบหากันจริงแท้แน่นอนจ้าา จากปากทั้งคู่ ว่าแล้วไปแอบส่องหนุ่ม เวียร์ เวลาอยู่กับสาว เบลล่า กันหน่อยดีกว่าไม่รู้แอบคุยอะไรกัน


6. ณเดช คูกิมิยะ



โอ้ยยน้อ เมื่อไหร่จะเปิดตัวซะทีน้าาสำหรับ ณเดช และ ญาญ่า ถึงแม้จะบอกว่าแค่พี่-น้อง ที่สนิทที่สุดเท่านั้น แต่ที่เห็นๆ กันไม่เหมือนที่พูดเลยค่าา แฟนคลับก็จิ้น ให้เปิดตัวยอมรับตรงๆ แต่จะใช่หรือไม่นั้น ก็ภาพมันฟ้องนี่หน่าา งั้นมาดูโมเมนต์เผลอๆ ของหนุ่มคนนี้เวลาอยู่กับ ญาญ่า กัน


7. พุฒิ พุฒิชัย



เป็นคู่รักที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะไปรักกันได้ยังไงตอนไหน แต่ พุฒิ และ จุ๋ย นั้นกลับเป็นคู่รักที่มีความลงตัวมากเอาเรื่อง บวกกับเคมีที่ลงตัว หนุ่ม พุฒิ เวลาอยู่กับแฟนสาว เจ้าตัวมีปฏิกิริยาอะไรให้เราตามส่องกันบ้างนะ จะหวานหรือซน มาดูกัน


8. ซัน ประชากร



แม้สาว ต้นหอม จะมีอายุอานามมากกว่าฝ่ายแฟนหนุ่ม ซัน ประชากร ถึง 12 ปีก็ตาม แต่ถึงอย่างไรก็ไร้อุปสรรคในเรื่องวัยที่ห่าง หนำซ้ำยังพกภาพมาตอกย้ำว่า ซัน เวลาอยู่กับแฟนสาว มีมุมแบบไหนที่ทำให้ ดีเจต้นหอม เทใจรักให้หมดหน้าตักไปเต็มๆ


9. เคน ภูภูมิ



อย่างที่รู้ๆ กันว่า เคน ภูภูมิ มีหวานใจก็คือ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เป็นตัวเป็นตน และก็ตัวติดกันหวานน้ำตาลเรียกพี่อยากรู้เหมือนกันว่า หนุ่ม เคน เวลาอยู่กับหวานใจ หนุ่มคนนี้เค้ามีโมเมนต์แสนซนอะไรบ้างหรือเปล่าจ๊ะ สาว เอสเธอร์


10. หนุ่ม ศรราม



ปิดท้ายกันด้วยคู่นี้กัน มัวแต่มองหาคนไกลทั้งที่คนที่ใช่อยู่ใกล้ๆ ตัว ทั้ง ศรราม และ นิโคล รู้จักกันก็นนานแสนนนาน… มาจนทุกวันนี้มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน สุดท้ายแล้วจะมีความเข้าใจกันมากแค่ไหน หลักฐานอยู่ที่ภาพแล้วคร่าา

Name

ข่าวต่างประเทศ,323,ข่าวไทย,195,ข่าวประจำวัน,327,เทคโนโลยี,175,สุขภาพ,197,
ltr
item
SANOOK-TV: หวานซะ!! ส่องโมเมนต์มุ้งมิ้งของ 10 ดาราคนดัง(ชาย) “เวลาอยู่กับแฟน”
หวานซะ!! ส่องโมเมนต์มุ้งมิ้งของ 10 ดาราคนดัง(ชาย) “เวลาอยู่กับแฟน”
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhxo7y9ISYS8fWN2cXzmvOY2W70Ingf1tcCZFhrNLlzhV6PTscHOVn5wfExLuDTJoByCrhK_ZzO2vO79CcXKjHGNqgfL98s7OkNDDAMjc8pTPv1c5xn8asJdIpm8JniIB7tiIu6EBb0gf8/s640/KazipTH-15.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhxo7y9ISYS8fWN2cXzmvOY2W70Ingf1tcCZFhrNLlzhV6PTscHOVn5wfExLuDTJoByCrhK_ZzO2vO79CcXKjHGNqgfL98s7OkNDDAMjc8pTPv1c5xn8asJdIpm8JniIB7tiIu6EBb0gf8/s72-c/KazipTH-15.png
SANOOK-TV
https://www.sanook-tv.com/2018/01/10.html
https://www.sanook-tv.com/
https://www.sanook-tv.com/
https://www.sanook-tv.com/2018/01/10.html
true
844863027183643480
UTF-8
Show All Article No Article Found มุมมองทั้งหมด อ่านต่อ Reply Cancel Reply Delete By Home Page News Show All Related Article Category ARCHIVE ค้นหา บทความทั้งหมด No Article Found Home วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัส วันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัส วันศุกร์ วันเสาร์ มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม Just now One minute ago $$1$$ minutse ago One hour ago $$1$$ hour ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy