#ไม่คิดไม่ฝัน ??! 2สามี-ภรรยาช็อก! ออกไปขายของ กลับมา "ลูกสาววัย22" หายตัวลึกลับ! ก่อนดูวงจรปิด เห็นภาพบาดหัวใจ แทบรับไม่ได้ ??!! (ภาพ)(รายละเอียด)



เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 6 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าว ONBnews รายงานว่า ร.ต.อ.หญิงวนิดา พึ่งเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากนายพรเทพ ชิ่นบานเย็น อายุ 51 ปี และนางมาลัย เปี่ยมสุข อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 4 ต.ท้ายตลาด อ.เมืองลพบุรี ว่าเมื่อวันที่ 28 ม.ค. 61 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 -11.00 น. ได้มีชายจำนวน 2 คน อายุประมาณ 17-18 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้มารับตัวบุตรสาวชื่อ น.ส.พรพิมล ชื่นบานเย็น หรือน้องเปิ้ล อายุ 22 ปี ไปจากที่บ้านซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าลูกสาวหายไปไหน และอยู่ที่ใด จึงได้ขอเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ท่าหินเพื่อลงบันทึกประจำวันช่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามตัวลูกสาวของตนด้วย ซึ่งเกรงว่าจะได้รับอันตราย



นายพรเทพ และนางมาลัย สามีภรรยา พ่อและแม่ของน้องเปิ้ล กล่าวว่าตนเองและภรรยามีอาชีพขายขนมโรตีตามตลาดต่างๆ ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น ตนเองและภรรยาออกไปขายของปล่อยให้น้องเปิ้ลอยู่กับน้องชายที่บ้าน ซึ่งทราบว่าน้องเปิ้ลเป็นเด็กพิเศษ(พิการทางสมอง) อ่านหนังสือไม่ออก หน้าตาสะสวย เมื่อใครพาไปไหนเกิน 2-3 กิโลเมตรก็จะไม่สามารถกลับบ้านได้เอง ซึ่งเคยหายไปครั้งหนึ่งแล้ว แต่สามารถตามตัวเจอเนื่องจากมีโทรศัพท์ติตัวอยู่ 1 เครื่อง แต่ครั้งนี้ตั้งแต่หายออกไปจากบ้านยังไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากโทรศัพท์ถูกปิด ไม่มีสัญญานใดๆ



พ่อและแม่รวมถึงญาติๆ ไอ้ออกติดตามหา และเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงมูลนิธิปวีณา และสื่อโซเชียลต่างๆ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ซึ่งตนเองและภรรยาได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ อบต.โพธิ์ตรุ และกล้องวงจรปิดจาก รร.วัดตะเคียน พบว่ามีชายจำนวน 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยมีหมวกกันน็อกสีขาว เตรียมมาด้วย และยังมีกระเป๋าของน้องเปิ้ลอีกจำนวน 2 ใบโดยชายทั้งสองให้น้องเปิ้ลซ้อนที่ด้านหน้าของรถสวมหมวกกันน็อกอำพรางใบหน้า ขับหลบหนีไปตามเส้นทางภายในหมู่บ้าน แต่ไม่ทราบออกไปทางที่ใด



ด้านพ.ต.อ.ณัชภูม วรรณวิไล ผกก.สภ.ท่าหิน ได้สั่งกำชับเร่งระดมชุดเฉพาะกิจ เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแส การหายตัวไปของน้องเปิ้ลแล้ว อีกทั้งยังไปขอดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ว่าขับขี่หนีไปทางใด ซึ่งต้องใช้เวลาสักระยะในการติดตาม ซึ่งกล้องสามารถบันทึกรูปพรรณสันฐานของคนร้ายได้ถึงจะไม่ค่อยชัดเจนนักก็ตาม

พ่อและแม่ของน้องเปิ้ลให้การกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า น้องเปิ้ลมีโทรศัพท์ สามารถเล่นไลน์กับผู้อื่นได้ แต่พิมพ์ไม่เป็น ตนเองเคยเอาโทรศัพท์ไปดู ก็ไม่เห็นมีข้อความใดๆ ส่งเข้ามา ซึ่งคนร้ายคงจะฉวยโอกาสที่น้องไม่มีเลห์เลี่ยม สอบถามพูดคุยบ้านที่อยู่ กับน้องจนคุ้นเคย ถึงขั้นมารับถึงหน้าบ้านได้



ทั้งนี้พ่อและแม่วอนขอความเมตตาจากผู้ที่ลักพาตัวขอให้ช่วยส่งน้องกลับคืนสู่อ้อมอกพ่อและแม่ด้วย รวมถึงวานฝากไปทางสื่อต่างๆ ให้ช่วยเป็นเบาะแส หากพบว่าน้องเปิ้ลอยู่ที่ใด กับใคร หรือเดินอยู่ที่ตรงไหน ช่วยโทรศัพท์ติดต่อกลับมาหาตนเองที่หมายเลข 065-540-7785 และเบอร์แม่ หมายเลข 090-814-7016 หรือที่เบอร์ พ.ต.อ.ณัชภูม วรรณวิไล ผกก.สภ.ท่าหิน ที่หมายเลข 086—988-5007 เพราะขณะนี้เป็นห่วงลูกมากกินไม่ได้นอนไม่หลับตั้งแกต่ลูกหายไป







คำที่เกี่ยวข้อง : #ลูกหาย #พ่อ #แม่ #ตามหาลูก
Name

ข่าวต่างประเทศ,323,ข่าวไทย,195,ข่าวประจำวัน,327,เทคโนโลยี,175,สุขภาพ,197,
ltr
item
SANOOK-TV: #ไม่คิดไม่ฝัน ??! 2สามี-ภรรยาช็อก! ออกไปขายของ กลับมา "ลูกสาววัย22" หายตัวลึกลับ! ก่อนดูวงจรปิด เห็นภาพบาดหัวใจ แทบรับไม่ได้ ??!! (ภาพ)(รายละเอียด)
#ไม่คิดไม่ฝัน ??! 2สามี-ภรรยาช็อก! ออกไปขายของ กลับมา "ลูกสาววัย22" หายตัวลึกลับ! ก่อนดูวงจรปิด เห็นภาพบาดหัวใจ แทบรับไม่ได้ ??!! (ภาพ)(รายละเอียด)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhw4aPViffcGNgtwu09jCtzfGU1bJme8QOGtKZcCY-OpOxCrALkWZdtJo51Fb0aPnNwyMRnGervLCy79maWooCf4B4EmOni6IRcmuCoGTZWDcxL0fgFHnHJMEO86vvVb8c4rUwvRZ-e-aA/s640/0.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhw4aPViffcGNgtwu09jCtzfGU1bJme8QOGtKZcCY-OpOxCrALkWZdtJo51Fb0aPnNwyMRnGervLCy79maWooCf4B4EmOni6IRcmuCoGTZWDcxL0fgFHnHJMEO86vvVb8c4rUwvRZ-e-aA/s72-c/0.jpg
SANOOK-TV
https://www.sanook-tv.com/2018/02/2-22.html
https://www.sanook-tv.com/
https://www.sanook-tv.com/
https://www.sanook-tv.com/2018/02/2-22.html
true
844863027183643480
UTF-8
Show All Article No Article Found มุมมองทั้งหมด อ่านต่อ Reply Cancel Reply Delete By Home Page News Show All Related Article Category ARCHIVE ค้นหา บทความทั้งหมด No Article Found Home วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัส วันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัส วันศุกร์ วันเสาร์ มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม Just now One minute ago $$1$$ minutse ago One hour ago $$1$$ hour ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy